Um sköpunargįfuna

Til žess aš leysa žann leišinlega vana : aš vera seinn, er held ég ekki mikiš hęgt aš gera nema žaš aš fólk fylgist betur meš tķmanum, leggji fyrr af staš. t.d ķ vinnu eša skóla.

                                                           RCAMEWXVQCARGBQ9UCA9V0GENCAZEA2K2CA8B8YF1CA9CU2N3CACJZX6UCA7MABP9CAAAY3N4CAND8B5HCATEONI2CAT209SHCAAZJUINCA29C0GHCAIYKRDWCA2S90UICAFJNP10CAK86BVQCALT2EI4

Žaš vęri snišugt ef til vęru fjśgandi bķlar en ég held aš žaš sé nś samt ekkert aš fara aš gerast į nęstu įrum. :P Kannski eftir nokkra įratugi eša įrhundruš. Hver veit :P

                                                              10073

Frķ skólagjöld er eitthvaš sem allir vęru til ķ. Sé žaš nś ekkert vera aš fara aš gerast į nęstunni žar sem ég stórefast um aš rķkiš hafi efni į žvķ. Svo eru lķka svo margir nemendur og ennfleiri sem ekki eru ķ skóla vegna fjįrhagsašstęšna og viš frķ skólagjöld held ég aš žaš myndu flestir fara ķ skóla og ekki get ég sagt aš žaš sé nóg plįss fyrri alla :)

                                       0CAZUJ8E1CA508UD3CA6D3G8GCAA3M7ODCALINH02CA5MIMX5CA5VTIASCA11W6VPCABKMUYZCAJWDV3BCAE8X480CAUOPD59CADTFL3KCA8IQP3WCALZSYCUCAQBLQR9CA71B7XACA2DVZMECA7JUUJT


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband